Trang chủ | Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đại lý Ford

  • Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đại lý Ford

    Người đăng: Quản trị viên

    Dịch Vụ Tiêu Chuẩn Ford Toàn Cầu

    Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu Quality Care được áp dụng tại tất cả các Đại lý ủy quyền.

    Hàng năm, Ford tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại Đại lý nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

    Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

    Chất lượng dịch vụ của Ford đảm bảo niềm đam mê và hứng khởi trên mỗi chặng đường của bạn.

    Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

    * Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu.

    * Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS.

    * Năm 2015, Ford Việt Nam đứng vị trí số 1 tại khu vực Ford Châu Á Thái Bình Dương về chất lượng dịch vụ (CVP).

    * Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng khách hàng cao nhất.

    Phiếu Kiểm Tra Tình Trạng Xe

    Tại các Đại lý ủy quyền của Ford, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái. Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe. Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.

    Liên hệ ngay với Phú Mỹ Ford An Phú qua số hotline 0939 16 26 36 để được hỗ trợ một cách tốt nhất!